Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô – Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín Tại TP.HCM


Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín tại TPHCM. Phòng Khám Hà Đô được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bởi tại đây áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đội ngũ y – bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô?
Chờ đợi mệt mỏi tại các bệnh viện và trung tâm y tế nhà nước là điều thường thấy. Điều này khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu do tốn nhiều thời gian. Do đó việc tìm đến những trung tâm y tế, phòng khám tư nhân là sự lựa chọn của nhiều bệnh nhân, vừa không mất thời gian chờ đợi, vừa được phục vụ chu đáo, tận tình.
Thấu hiểu được nỗi lòng của người bệnh, cũng như mong muốn được góp sức mình giảm tải tình trạng khám chữa bệnh tại các bệnh viện công. Phòng Khám Đa Khoa Hà Ðô tại địa chỉ 35B - 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM được thành lập, đã và đang đáp ứng nhu cầu khám – chữa bệnh của hầu hết các bệnh nhân khắp cả nước.
Với tôn chỉ “chung tay vì sức khỏe của cộng đồng”, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô mong muốn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản – sinh lý tốt nhất cho tất cả người Việt. Phòng khám được xây dựng trên sự tín nhiệm và tin yêu của người bệnh. Do đó, tìm được nụ cười hạnh phúc và sức khỏe của bệnh nhân chính là trách nhiệm, niềm tự hào của chúng tôi.
Các Bệnh Lý Thế Mạnh Của Hà Đô
PK Hà Đô được thành lập chuyên tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh:
– Nam Khoa: viêm bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, …
– Phụ Khoa: viêm phụ khoa, bệnh tử cung, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, bệnh buồng trứng, …
– Bệnh Xã Hội: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục, chalamydia, …
– Thẩm Mỹ Vùng Kín: vá màng trinh, thu hẹp vùng kín, …
– Chỉnh Hình Dương Vật: khắc phục dương vật ngắn nhỏ, gắn bi dương vật, …
– Phá Thai: hút thai, nạo thai, phá thai an toàn, phá thai bằng thuốc, …
– Ngoại khoa: bệnh trĩ, hôi nách.
Đến với Hà Ðô, người bệnh sẽ được hỗ trợ thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó luôn đảm bảo chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, thực hiện các thủ thuật tỉ mỉ, nhanh chóng và đặt hiệu quả cao nhất.
Phòng khám đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, không xảy ra biến chứng hay tái phát lại sau đó. Chính vì thế, các y - bác sĩ tại đây đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ những bệnh nhân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cố gắng để chăm sóc và điều trị bệnh giúp họ tự tin quay trở lại cuộc sống bình thường.
Đây chính là điều giúp toàn bộ nhân viên của phòng khám có thêm động lực để hoàn thành tốt công việc của mình. Giờ đây, phòng khám đã trở thành một trong những địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội uy tín hàng đầu. Được người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.
Phòng khám làm việc liên tục từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết. Do đó người bệnh có thế liên hệ thăm khám bất cứ lúc nào, tốt nhất nên liên hệ đặt lịch hẹn trước qua bảng chat online để tránh mất công phải chờ đợi.
Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:
= Gọi đến hotline: (028) 3832 9966 - 076 301 3666
= Đến tại địa chỉ: 35B - 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

Theo Dõi Phòng Khám Hà Đô Tại:



Nhận xét

Tổng số lượt xem trang